Y Tế Xã Đàn – phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

Bệnh rong kinh kéo dài ở phụ nữ có nguy hiểm không?

Rong kinh thuộc một trong những biểu hiện của tình trạng rối loạn kinh nguyệt, thường là dấu hiệu cho thấy những thay đổi bất thường của cơ thể. Bệnh rong kinh kéo dài ở phụ nữ có thể chỉ ra một số bệnh lý nguy hiểm cần được điều trị nếu không sẽ gây nguy hiểm tính mạng.

Bệnh rong kinh kéo dài ở phụ nữ là gì?

Chu kỳ kinh nguyệt bình thường kéo dài từ 21 – 35 ngày, ngày “đèn đỏ” kéo dài từ 3 – 6 ngày với lượng máu kinh mất đi khoảng 50 – 100 ml.

Nếu ngày “đèn đỏ” kéo dài trên 7 ngày, các bác sỹ gọi đó là bệnh rong kinh. Nếu bệnh rong kinh kéo dài (trên 15 ngày) thì được gọi là rong kinh – rong huyết.

Triệu chứng bệnh rong kinh kéo dài ở phụ nữ?

Nguyên nhân của bệnh rong kinh kéo dài?

Điều trị bệnh rong kinh kéo dài ở phụ nữ như thế nào?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đang điều trị rong kinh theo phương pháp Đông – Tây Y kết hợp. Mặt mạnh của phương pháp so với các phương pháp điều trị truyền thống bao gồm:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội tự hào là cơ sở y tế chất lượng cao, được tín nhiệm bởi đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn với mức chi phí dịch vụ được niêm yết theo đúng quy định Bộ Y tế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám và thực hiện điều trị tại đây.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 02437.152.152, chat với bác sỹ tư vấn trên website hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ số 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.